Thứ Ba, ngày 30/04/2024 09:40:12 SA

VCK U21 Quốc gia: Nam Định thắng ngược Đồng Tháp

VCK U21 Quốc gia: Nam Định thắng ngược Đồng Tháp

Chiều ngày 10.12 trận đấu giữa Nam ĐịnhĐồng Tháp đã diễn ra tại sân 19-8. Trong trận thi đấu này, ta đã thấy được sự tỏa sáng của tuyển thủ U22 Quốc gia. Bàn thắng của tuyển thủ Mai Xuân Quyết đã giúp đội bóng Nam Định thắng ngược Đồng Tháp trong trận đấu này. Và đây là trận đấu đầu tiên trong ngày khai mạc VCK U21 Quốc gia.

Thông tin trước trận đấu

Trước đó đội bóng Nam Định đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong ngày đầu ra quân khi loại được đội bóng U21 Hà Nội. Trong khi đó U21 Đồng Tháp dù đã nổ lực nhưng vẫn nhận thua tỷ số 3-1. Trận đấu giữa U21 Nam Định và U21 Đồng Tháp được diễn ra dưới sự háo hức mong đợi của mọi người. Đây là trận đấu gay cấn bởi những sự xuất hiện đặc biệt của các thành viên 2 đội.

Về phía Nam Định, đây là đội bóng được đánh giá mạnh hơn trong trận đấu này. Bởi lẽ đội bóng này đã có sự góp mặt của 3 thành viên đội tuyển U22 Quốc gia là Mai Xuân Quyết, Đoàn Thanh Trường và thủ môn Trần Liêm Điều. Về phía Đồng Tháp có sự quay lại của 5 cầu thủ Lê Nhật Huy, Cao Tấn Hoài, Trần Hữu Nghĩa, Dương Vũ Linh. Các cầu thủ này vừa hết án phạt cấm thi đấu vì tham gia cá cược.

Nam Định vẫn giữ được phong độ của mình trên sân cỏ

Diễn biến trận đấu

Ngay khi vào trận đấu đội bóng Đồng Tháp đã nhập trận rất tốt. Họ còn mất cơ hội mở đầu tỷ số ngay ở phút thứ 3 sau cú sút của Nhựt Huy. Đồng Tháp nhập cuộc rất tốt sau bàn thắng của Hữu Nghĩa bằng cú dứt điểm cháy lưới ở cự ly gần sau đường chuyền của Tấn Tài ở phút thứ 11. Bàn thắng này đánh giá được chuyên môn cao của các cầu thủ Đồng Tháp.

Hữu Nghĩa (số 19) ghi bàn mở đầu tỷ số cho Đồng Tháp

Phải thừa nhận rằng, Đồng Tháp đã chơi phần lớn thời gian của trận đấu tốt khi tổ chức bắt người chặt, triển khai bóng hợp lý, đẩy Nam Định vào thế vế tắc. Ngay sau bàn thua đó đội bóng Nam Định đã phải thay đổi về chiến lược của mình. Tập trung về phía 2 bên cánh, nơi các cầu thủ Đồng Tháp đang chơi rất tốt. Và ngay lập tức, hàng thủ đội bóng áo đỏ chơi kín kẽ và chắc chắn hơn hẳn. Dù vậy, đội bóng miền Tây cũng không thể giữ được thế trận trong 15 phút cuối.

Với điểm tựa hàng thủ, U21 Nam Định thăng hoa ở mặt trận tấn công. Phút 78, Văn Hiếu đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho Nam Định. Sau đó tuyển thủ U22 QG Xuân Quyết lên tiếng pha lập công vào lưới đối phương. Mang tính bước ngoặt để đưa đưa đội bóng thành Nam dẫn lại 2-1. Đồng Tháp dồn lên trong những phút cuối. Dù vậy, đội bóng này lại để lộ ra nhiều khoảng trống dưới hàng thủ để Nam Định khai thác thành công bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Ngọc Sơn ở phút 90+3. Với kết quả này đội bóng Nam Định thắng ngược Đồng Tháp tiến vào vòng trong.

Xuân Quyết vui mừng khi ghi bàn thắng thứ 2 cho Nam Định

Cập nhật tin tức bóng đá U21 Quốc gia tại đây.

Nguồn: bongdaplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *