Thứ Năm, ngày 28/03/2024 10:03:56 CH

Mu không phải là bến đỗ của Pochettino, mà đích thị lại là PSG

Mu không phải là bến đỗ của Pochettino, mà đích thị lại là PSG

Xuất hiện nhiều bất đồng với ban lãnh đạo, Thomas Tuchel chính thức bị sa thải. Vị trí HLV tiếp theo được các fan đoán mò và bình luận mỗi ngày. Theo tin tức mới nhất, người có khả năng sẽ thay thế HLV người Đức là Pochettino. Vì vậy, bến đỗ của Pochettino không phải là Mu, mà đích thị là PSG. Vậy thực hư là như thế nào. Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi ngay bài viết dưới đây nhỉ?

Bến đỗ của Pochettino là PSG

Theo Fabrizio Romano – chuyên gia săn tin tuyển nhượng, PSG sẽ chính thức công khai HLV mới. Theo đó, cái tên được kêu lên chính là Mauricio Pochettino. Vì vậy, có thể nói rằng, bến đỗ của Pochettino chính thức là PSG chứ không phải là MU như dự đoán.

Thomas Tuchel bị sa thải

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Pochettino đang trong thời gian thỏa thuận với ban lãnh đạo của Paris Saint – Germain. Hai bên đều đang vui vẻ để tiến đến một bản hợp đồng chính thức. Chỉ cách một vài điều khoản nữa thôi, Pochettino sẽ chính thức gia nhập PSG. Thậm chí chiến lược gia người Argentina đã nói chuyện trực tiếp với Giám đốc thể thao Leonardo.

Trước Pochettino, đã có nhiều HLV được PSG nhìn ngắm

Trước Mauricio Pochettino, Massiiliano Allegri và Thiago Motta đều đã có tên trong danh sách. Đó là những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng ở PSG. Dẫu vậy, trong khi cuộc đàm phán với HLV Allegri không có nhiều tiến triển. Motta luôn chỉ được coi là “phương án B”.

Như vậy, trái với những lời đồn đoán. PSG mới là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Pochettino chứ không phải MU. Còn nhớ hồi đầu tháng 12. Khi MU trải qua chuỗi kết quả bết bát ở Champions League. Rất nhiều người đã muốn đội chủ sân Old Trafford đưa Pochettino thay thế Solskjaer. Tuy nhiên, đây là điều đã không diễn ra khi ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vẫn đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer.

Tiết lộ lý do vì sao Thomas Tuchel bị sa thải – lý do bến đỗ của Pochettino là PSG

Tất cả được cho là xuất phát từ cuộc phỏng vấn của Thomas Tuchel với đài phát thanh Sport1 của Đức. Khi đó, Tuchel đã ngầm chỉ trích ban lãnh đạo PSG. Khi cho rằng ông không nhận được sự ủng hộ từ phía thượng tầng của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Tiết lộ lý do Thomas Tuchel bị sa thải

“Chúng tôi chỉ cách chức vô địch Champions League đúng 1 trận thắng”. HLV Thomas Tuche nói, “Nhưng tôi không hề cảm thấy mình nhận được sự tin tưởng xứng đáng. Đó là điều khiến bạn phiền lòng. Ở đây, vô địch giải quốc nội không phải là thành tích được đánh giá cao như ở các nước khác. Ví dụ như Bayern Munich vô địch Bundesliga chẳng hạn. Tôi nghĩ rằng đó chính là một trong những khía cạnh mà bạn phải chấp nhận khi dẫn dắt một CLB được kỳ vọng lớn”.

 

“Mọi người thường nói PSG chiến thắng vì có Di Maria, Mbappe và Neymar trong đội hình”. Thomas Tuchel tiếp tục, “Thế nhưng, họ lại không hề nhắc tới tính kỷ luật hay sự quyết liệt trong lối chơi của chúng tôi. Tôi ít nhiều cảm thấy đáng tiếc cho các cầu thủ. Vì những màn trình diễn vô cùng nghiêm túc của họ đôi khi đã bị lãng quên”.

Thomas Tuchel cũng đã nói về tương lai của mình ở PSG

Cũng trong cuộc phỏng vấn đó, HLV Thomas Tuchel đã úp mở về tương lai của mình ở PSG. “Ở một CLB như thế này, bóng đá không phải là tất cả. Tôi thì chỉ thích bóng đá và yêu thích công việc của một HLV. Có những lúc, mọi chuyện trở nên phức tạp chỉ vì một hành động nhỏ của tôi”.

Được biết, việc HLV Thomas Tuchel bị sa thải cũng chỉ là kết quả tất yếu sau những bất đồng giữa ông và ban lãnh đạo PSG (mà cụ thể là GĐKT Leonardo). Trong một vài giờ tới, đội bóng thủ đô nước Pháp nhiều khả năng sẽ công bố HLV trưởng mới của mình. Người đó rất có thể là Mauricio Pochettino.

Nguồn: Bongda24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *