Thứ Ba, ngày 30/04/2024 07:26:20 SA

Thái Sơn Nam vô địch sớm- Lượt 15 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2020

Thái Sơn Nam vô địch sớm- Lượt 15 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2020

Tại ngày thi đấu cuối cùng tối 15/10 Thái Sơn Nam đã đè bẹp Sanvinest Sanna Khánh Hòa 9-1 ở lượt 15. Với kết quả này, Thái Sơn Nam có được 39 điểm sau 12 trận thắng và 3 trận hòa, qua đó xác lập khoảng cách so 10 điểm với đội thứ nhì là Sahako và sớm bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm 3 vòng tại Giải futsal HDBank VĐQG 2020. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của “bầu Tú” đã giành chức vô địch quốc gia thứ 10 trong 14 mùa đã qua, một kỷ lục của futsal Việt Nam.

Sức mạnh của nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam

Thực ra, không khó để lý giải cho việc bứt tốc nhanh và cán đích sớm của Thái Sơn Nam. Khoảng cách điểm số quá lớn, việc Thái Sơn Nam vô địch giải đấu chỉ là vấn đề thời gian. Cuộc đua đến ngôi vương hạ màn ở vòng 15, khi thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành chiến thắng đậm trước Savinest Sanatech Khánh Hòa.

Ở lượt đi, thầy trò ông Phạm Minh Giang còn chịu sự bám đuổi của một số đội như Sahako hay Đà Nẵng. Nhưng ở lượt về, Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh vượt trội với những cú tăng tốc mạnh mẽ, khiến các đối thủ không thể theo kịp. Sau 15 lượt trận, Thái Sơn Nam đã tạo cách biệt lên đến 10 điểm (39 và 29) so với đội thứ nhì là Sahako.

                    Savinest Sanna Khánh Hòa (xanh) không cản được bước tiến của ĐKVĐ Thái Sơn Nam

Kết quả trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Savinest Sanna Khánh Hòa 

Thái Sơn Nam giành chiến thắng chung cuộc 9-1 trước Savinest Sanna Khánh Hòa. Đây là kết quả không nằm ngoài dự báo bởi sự chênh lệnh về tương quan lực lượng giữa hai đội. Thái Sơn Nam sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình trong khi Savinest Sanna Khánh Hòa đang trong giai đoạn trẻ hóa và chuyển giao lực lượng. Điều này cũng được phản ảnh rõ nét qua diễn biến trên sân.

Thái Sơn Nam chơi khá thong dong và không gặp nhiều khó khăn để mở khóa khung thành đội bạn. Thái Sơn Nam giành 3 bàn thắng ở hiệp một và 6 bàn ở hiệp hai. Đây là sự khẳng định ưu thế vượt trội của nhà đương kim vô địch. Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng đội hình nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng phố biển chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự.

Với chiến thằng này, Thái Sơn Nam xác lập khoảng cách so với đội thứ nhì là Sahako lên 10 điểm. Điều này đồng với việc sớm bảo vệ thành công ngôi vô địch.

                         Thầy trò HLV Phạm Minh Giang ăn mừng ngôi vô địch sớm 3 lượt trận.

Lịch thi đấu và kết quả lượt 15

Chỉ còn 3 lượt đấu nữa khép lại mùa giải, Thái Sơn Nam đã giành được chức vô địch sớm. Tuy nhiên, cuộc đua vào tốp 3 không vì thế mà hạ nhiệt. Ở 3 vòng đấu còn lại, vẫn còn lại sáu đội còn có khả năng tranh vị trí thứ nhì và ba. Trong đó, Sahako, Sanatech Khánh Hoà, Đà Nẵng, Sài Gòn FC, Sanna Khánh Hoà và Thái Sơn Bắc chỉ có khoảng cách khá sít sao từ hai tới năm điểm.

Tại trận đấu diễn ra lúc 16h00, Kardiachain Sài Gòn đã vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Kardiachain Sài Gòn nuôi hi vọng lọt vào tốp 6 chung cuộc.

                 Đà Nẵng (đỏ) không duy trì được phong độ cao trong chặng đua nước rút cuối mùa giải.

Ngày 14/10

14h00, Vietfootball vs. Quảng NamL 0-4

16h00, Thái Sơn Bắc vs. Cao Bằng: 4-1

19h00, Sahako vs. Savinest Sanatech Khánh Hòa: 7-2

Ngày 15/10

16h00, Kardiachain Sài Gòn vs. Đà Nẵng: 4-1

19h00, Thái Sơn Nam vs. Savinest Sanna Khánh Hòa: 9-1

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm đến tin tức tại RTS. Mời các bạn đón xem các tin mới nhất!

Nguồn: vff.org.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *