Thứ Ba, ngày 30/04/2024 10:35:13 CH

Kết quả vòng 8: Phố Hiến nắm bắt cơ hội san bằng tỉ số với Khánh Hòa

Kết quả vòng 8: Phố Hiến nắm bắt cơ hội san bằng tỉ số với Khánh Hòa

S Khánh Hòa BVN nhận thất bại liên tiếp 2 trận tại giải hạng nhất quốc gia năm nay. Trong khi đó, dù chỉ ghi được 1 điểm khi chạm trán với Long An nhưng CLB Phố Hiến vẫn bắt được cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng lúc bấy giờ là S.Khánh Hòa BVN. Khép lại và đưa ra kết quả vòng 8 của giải hạng nhất Quốc Gia 2020.

Bước đầu giai đoạn đua tranh quyết liệt ở vòng 8

Giải Hạng Nhất 2020 bước vào giai đoạn đua tranh quyết liệt. Kết quả vòng 8 có đến 4/6 cặp đấu có kết thúc với tỉ số hòa. Hai trận đấu phân định thắng thua chỉ bằng một bàn thắng ghi vào những phút cuối.

Đội chủ nhà Long An rất muốn thắng để cải thiện thành tích của mình. Đồng thời để tránh trôi sâu xuống BXH khi có 3 trận liên tiếp toàn thua. Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng sân Tân An chỉ có thể giúp họ có trận hòa 0-0 khi tiếp đón CLB Phố Hiến. Thầy trò HLV Hiền Vinh, sau trận hòa 0-0, là đội bóng duy nhất của giải chưa biết mùi thất bại, có 16 điểm để san bằng cách biệt với S.Khánh Hòa BVN.

Kết quả vòng 8 LS V,League 2-2020
Kết quả vòng 8 LS V,League 2-2020

Đội bóng phố biển Nha Trang đang bước vào giai đoạn khó khăn. Sau khi thất bại ở vòng 7, CLB Khánh Hòa  lại đón nhận thất bại khi làm khách tại Huế. Trận đấu giằng co tới phút 83 thì đội chủ nhà bóng đá Huế có bàn thắng “vàng” từ chấm 11m. Những thất bại liên tiếp khiến S.Khánh Hòa mất đi phong độ duy trì chiến thắng.  Khiến CLB này không thể bứt lên hẳn trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh cũng không thực sự ổn định.

Các trận đấu phân định thắng thua chỉ bằng 1 điểm quý giá

CLB BR-VT và Bình Định cũng tiến sát với vị trí hai đội đầu bảng, dù chỉ kiếm được trận hòa ở vòng 8. Trên sân nhà Bà Rịa, thầy trò HLV Minh Chiến chia điểm với đội bóng “khát điểm” XSKT Cần Thơ. Càng vào sâu giải đấu, BR-VT càng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm chiến thắng. Bởi các đối thủ cạnh tranh vị trí ngày càng khốc liệt, hầu như không còn đường lùi.

CLB Bình Định rời An Giang với 1 điểm quý giá. Trận hòa giúp CLB Bình Định tiếp tục bám đuổi ở bảng xếp hạng nhóm trên. Duy trì được khoảng cách với chính CLB An Giang, dù khoảng cách hiện nay chỉ là một điểm.

Sau thất bại trước CLB An Giang ở vòng đấu thứ 7. Đoàn quân của ông Võ Đình Tân đã tiếp tục phải nhận kết quả thua thứ 2. Lần này S.Khánh Hòa thất bại 0-1 trước CLB Huế. Tuy nhiên, S. Khánh Hòa BVN vẫn còn đôi chút may mắn khi cùng lúc đó CLB Phố Hiến đã không thể giành chiến thắng trước CLB Long An. Khiến CLB Khánh Hòa và Phố Hiến vẫn ở trạng thái ganh đua về điểm số.

Hai đội bóng có niềm vui chiến thắng ở vòng 8 là CLB Tây Ninh và Bóng đá Huế. Cùng với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay trên sân nhà, trước CLB Bình Phước và S.Khánh Hòa BVN. Chiến thắng giúp hai đội bóng trên bám đuổi nhóm 6 đội để tìm tấm vé an toàn cho giai đoạn 2. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa thể “cắt đuôi” nhóm còn lại phía sau.

Kết quả vòng 8: Bảng xếp hạng giải hạng nhất sau vòng 8

Nơi cuối bảng, CLB Cần Thơ và Đắk Lắk vẫn đang chôn chân với những kết quả chưa thực sự khởi sắc. Khoảng cách điểm số giữa hai cái tên trên tới nhóm 6 ngày một xa…

BXH sau vòng 8 LS V,League 2-2020
BXH sau vòng 8 LS V,League 2-2020

Kết quả vòng 8 này, S. Khánh Hòa BVN tiếp tục đứng ở vị trí số 1 với cùng 16 điểm nhưng hơn hiệu số so với CLB Phố Hiến. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ dù có được 1 điểm ở trận đấu với Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhưng điểm số may mắn này chưa đủ để đưa CLB ra khỏi vị trí cuối bảng.

Nguồn: Vff.org.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *